becky peterson 34 года

Ник на форуме: beckypeterson2204051918

  • Подписчиков: 0
  • Подписок: 0
  • Что нравится мне: 0
  • Что нравится у меня: 0

Блоги

Tổng quan dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Автор: becky peterson 05.04.2022

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là dự án đầy tiềm năng được xây dựng bởi chủ đầu tư Sun Group. Tọa lạc trên vị trí đắc địa về mặt phong thủy cũng như về mặt kỳ quan, Sun Grand Boulevard chính là “gà đẻ trứng vàng” trong tương lai. Tổng quan dự án này có gì đặc sắc, hãy tham khảo bài viết  dự án cát bà Hải Phòng của Sun Group dưới đây nhé.

Vị trí của Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Phân khu Sun Grand Boulevard được đánh giá là có vị trí đắc địa nhất của toàn bộ dự án, khi có quảng trường sát biển, chiếm trọn chiều rộng 155m của đường Hồ Xuân Hương.

Như chúng ta đã biết, Sun Grand Boulevard Square tọa lạc trên bãi D, ngay giữa Hubway 11 và 12 trên bãi biển, cách sân Golf khoảng 1 km.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn ngày càng thu hút được nhiều nhà đầu tư tiềm năng 

Phía Bắc tiếp giáp đường Hai Bà Trưng cũng sẽ được chủ đầu tư Sun Group nới rộng lòng đường 20m, vỉa hè 6,5m.

Về phía Nam tiếp giáp đường Nguyễn Hồng Lê, lòng đường nới rộng 15m, vỉa hè nới rộng 6m.

Phía Tây giáp với đường Nguyễn Du, đây là trục chính thứ hai của Sầm Sơn, chỉ sau đường Hồ Xuân Hương. Con đường này cũng sẽ được mở rộng nâng cấp 25,5m và vỉa hè 6m.

Ngoài ra, phía đông tiếp giáp với bãi biển thơ mộng. Có thể thấy từ vị trí Sun Grand Boulevard là phân khúc thị trường được đặc trưng bởi “không gian năng động”, sẽ là điểm đến quen thuộc của khách du lịch trong tương lai vì gần với thành phố biển Sầm Sơn.

Liền kề bãi biển có bãi tắm riêng. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các lễ hội ở Sầm Sơn, Thanh Hóa, đặc biệt là Lễ hội mở biển mỗi năm, sẽ pháo hoa và lễ hội hóa trang.

Sun Grand Boulevard- cái tên nói lên đẳng cấp 5 sao sánh tầm quốc tế

Sun Grand Boulevard mang tiện ích đẳng cấp 5 sao

Sun Grand Boulevard có đại lộ lớn nhất Việt Nam. Đây là đại lộ vàng rộng 120m đúng như ý nghĩa của tên gọi “Grand Boulevard” và là nhà hát nơi tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tọa lạc ngay trung tâm quảng trường biển.

Đại lộ Sun Grand có tổng chiều dài 2,6 km, kéo dài từ biển đến Công viên Sun World Complex Sầm Sơn và kết thúc tại lối vào Gateway của dự án tại mặt đường đại lộ Nam sông Mã.

Nhà đầu tư sẽ thiết kế một công viên mini tại trung tâm đại lộ, với điểm nhấn là “cây cà kheo”,  các dự án của Sun Group biểu tượng cho tinh thần bám biển, giữ đất của người dân Thanh Hóa. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lễ hội, lễ hội đầy màu sắc. Nơi tràn ngập ánh sáng, âm thanh, sự sôi động và cuộc sống cả ngày lẫn đêm.

Vị trí này là nơi tập hợp tất cả các thương hiệu yêu thích về mua sắm, giải trí và du lịch, cũng là nơi in đậm dấu ấn lịch sử của trống đồng trong kiến ​​trúc hiện đại, đã trở thành điểm “check in” quen thuộc của mỗi du khách khi đến đây.

Sun Grand Boulevard là địa điểm tập trung những quảng trường vừa và nhỏ trong những quảng trường lớn, với những con đường đi bộ hiện đại, những quảng trường dưới lòng đất quyến rũ, những sân chơi nước đầy thú vị cùng nhiều không gian kiến ​​trúc độc đáo, mới lạ.

Trong tương lai không xa, khi địa điểm này hoàn thành sẽ trở thành điểm tham quan mới nhất định phải đến trên bản đồ du lịch Việt Nam và cả thế giới.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn sẽ là đại lộ lớn nhất Thanh Hóa,  Dự án Sun Hòa Bình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sánh ngang với các đại lộ nổi tiếng thế giới: Champs Elysees - ký hiệu du lịch ở Paris (Pháp), Orchard - thiên đường mua sắm ở Singapore hay Hollywood Walk of Fame - Theo bước chân của những người nổi tiếng (Hoa Kỳ).

Cái nhìn tổng quan về Sun Grand Boulevard đã làm nổi bật giá trị to lớn của dự án này. Đây không chỉ là vị trí chiến lược kinh tế đầy tiềm năng mà còn là niềm tự hào rực rỡ của Sun Group  Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung.