Lula Keller 40 лет

Ник на форуме: LulaKeller220330021

  • Подписчиков: 0
  • Подписок: 0
  • Что нравится мне: 0
  • Что нравится у меня: 0

Блоги

Tiện ích ưu việt của dự án Sun Riverside Village Thanh Hóa

Автор: Lula Keller 30.03.2022

Sun Riverside Village Thanh Hóa được biết đến là   biệt thự Sun Group đầy hứa hẹn và đáng đầu tư. Dự án nổi bật với những tiện ích ưu việt giúp nâng tầm khẳng định đời sống con người. Cùng tìm hiểu xem đó là những tiện ích gì nhé.

 

Sun Riverside Village - dự án mang nhiều tiện ích vượt trội.

 

Mặt bằng chung của biệt thự Sun Riverside

Diện tích dự án Sun Riverside Village lên đến 29 ha được chia thành 3 quần thể, gồm 791 căn shophouse và biệt thự cao cấp. Mô hình kiến ​​trúc của dự án lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ với lối sống thời thượng và phóng khoáng sẽ mang đến đẳng cấp sống thượng lưu bên dòng sông Đơ mộng mơ.

 

Quần thể The Harbor với 456 Sản phẩm

 

Tọa lạc tại bến du thuyền, đây là phần quần thể lớn nhất trong  dự án Sun Group này. Có hai mặt hướng sông, mang đến giá trị sống xanh, tao nhã và giá trị phong thủy cho mỗi chủ nhân sống tại đây.

 

Quần thể Festival Avenue với 122 Sản phẩm

 

Nằm tại vị trí đắc địa, là trục giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với Đại lộ Sun Grand Boulevard. Vị trí này mang đến cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho từng căn shophouse trên Festival Avenue.

 

Quần thể The River với 213 Sản phẩm

 

Khu phức hợp có một mặt tiếp giáp sông Đơ thơ mộng và một mặt tiếp xúc công viên giải trí Sunworld với không gian Central Park rộng lớn. Những căn biệt thự tại The River đều mang giá trị: an cư lạc nghiệp và kinh doanh sinh lời.

 

Tiện ích nổi bật của biệt thự Sun Riverside

 

Tiện ích bên trong nội khu

 

Trục quần thể thương mại Festival Avenue: Ngoài là tuyến đường thương mại sầm uất liên kết xuyên tâm đến Sun Grand Boulevard. Đây cũng là địa điểm thường xuyên tổ chức các lễ hội ngoài trời, được xem là một quảng trường nhỏ đầy màu sắc với những nét độc đáo riêng:

 

  • Tượng đài phun nước hóa băng: Là biểu tượng của sự thịnh vượng.

  • La bàn Art-Decor: Đặt tại các nút giao thông trung tâm giúp định vị các không gian.

  • Sân khấu trang trí nghệ thuật ngoài trời.

  • Các vạch kẻ đường theo phong cách Art Deco với hình ảnh ấn tượng.

Những tiện ích của dự án Sun Riverside Village đem lại giá trị lớn cho cuộc sống của người dân.

 

Có nhiều loại công viên, nổi bật là 3 công viên phong cách Art Deco, 1 công viên trung tâm:

  • Công viên nội khu art deco bao gồm những tiện ích: quảng trường nước, quảng trường art deco họa tiết lá dừa, sân chơi cho trẻ em, sân thể thao đa năng, vườn bậc thang, bệ hoa, gian hàng cá đuối, tượng nghệ thuật…

  • Công viên Văn hóa và Nghệ thuật Miami với những tiện ích: Quảng trường Ánh sáng, Đài phun nước, Đường mòn Nghệ thuật Broadway, Sân thể thao Đa năng...

  • Công viên Con đường nghệ thuật điểm nổi bật của : Phố bích họa, gian hàng hoa leo, địa điểm tổ chức lễ hội, cuộc thi nghệ thuật.

  • Công viên trung tâm: Được thiết kế độc đáo từ hình ảnh những con sóng biển êm dịu. Có 2 cách kết hợp:

  1. Khu phức hợp 1 - “Sự nhộn nhịp”: là trái tim của dự án. Các công trình phụ trợ: bãi tắm nhân tạo, sân thể thao bãi biển, nhà hàng cầu cảng

  2. Khu phức hợp 2 - “Sự thư thái”: là khu vực yên tĩnh để thư giãn và đắm mình vào thiên nhiên, bao gồm: khu cắm trại, sàn nhảy, gym, đường dạo bộ ven sông.

Bên cạnh đó còn có các trường học, cầu tàu dọc sông, cầu trên cao, được thiết kế với 4 tượng vị thần độc đáo.

Xem thêm:  biệt thự Sun Group Hạ Long

 

Tiện ích phía ngoại khu

 

  • Liền kề Sun Riverside Village, cư dân có thể dễ dàng, thuận tiện kết nối đến:Trung tâm giải trí Sun World.

  • Bãi tắm Sầm Sơn cách trục đường chính của dự án Sun Grand Boulevard chỉ 600m.

  • Hệ thống vui chơi giải trí, quảng trường biển rộng 2ha nhộn nhịp, sân khấu ca nhạc ngoài trời… từ Sun Grand Boulevard.

Đồng thời, tại Sun Riverside Village, cư dân còn được tận hưởng dịch vụ độc quyền của Sun Management Property tiêu chuẩn 5 sao, an ninh 24/7, chăm sóc cảnh quan, hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra còn có các gói dịch vụ khác như: dịch vụ quản gia, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

 

Đó là những tiện ích nổi bật của Sun Riverside Village mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đây sẽ là một trong  các dự án của Sun Group đem lại lợi nhuận đáng đầu tư.

 

Тэги Start typing...