May tinh Viet 29 лет

Ник на форуме: May tinhViet210324714

  • Подписчиков: 0
  • Подписок: 0
  • Что нравится мне: 0
  • Что нравится у меня: 0

Блоги

Tư vấn cấu hình laptop vẽ autocad tối thiểu và chuyên nghiệp

Автор: May tinh Viet 27.03.2021

Laptop vẽ autocad tốt thì phải hiểu được ngôn ngữ thiết kế của phần mềm này, như là dụng vector để mô phỏng kiến trúc, nội thất kỹ thuật kết cấu… Để làm tốt những tác vụ này thì bạn cần có được một chiếc laptop với cấu hình đủ mạnh, hiệu năng làm việc tốt.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình, sau đây Máy Tính Việt sẽ đưa ra những tư vấn cấu hình laptop vẽ autocad tối thiểu và chuyên nghiệp. Mời bạn cùng theo dõi để có được sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Các dòng laptop chạy autocad cấu hình mạnh: https://maytinhviet.vn/top-laptop-ve-autocad.html

Lựa chọn laptop làm autocad phù hợp với nhu cầu

Laptop vẽ autocad cần đảm bảo tiêu chí như thế nào?

Vẽ autocad hiện nay được nhắc đến với nhiều trường phái như:

Vẽ Autocad cơ bản đơn giản: Yêu cầu chính là thiết kế phần thô hay đọc các bản vẽ đã được thiết kế sẵn. 

Vẽ Autocad chuyên nghiệp kỹ thuật dân dụng: Tác vụ này yêu cầu công việc khắt khe hơn như: xây dựng kế hoạch dự án hạ tầng, mô phỏng không gian nội thất… 

Vậy nên chiếc laptop chạy autocad cần có cấu hình đủ mạnh mẽ để có thể đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Cụ thể máy nên được trang bị vi xử ly thế hệ mới nhất, card rời cùng dung lượng bộ nhớ lớn.

Tư vấn cấu hình laptop vẽ autocad tối thiểu và chuyên nghiệp

Để dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn, sau đây chúng tôi đưa ra gợi ý cấu hình laptop chạy autocad 2018 với các thông số cụ thể:

Cấu hình laptop dùng autocad tối thiểu yêu cầu như sau:

- Bộ vi xử lý: từ core i3 thế hệ 2 trở lên

- Bộ nhớ Ram: dung lượng 4GB

- Ổ cứng lưu trữ: 120GB

- Card màn hình: Card màn hình onboard Graphics 3000

- Màn hình: kích thước từ 14 inch, độ phân giải từ HD

Mẫu laptop chuyên vẽ autocad Dell 

Cấu hình laptop vẽ autocad chuyên nghiệp

Cấu hình laptop chạy autocad chuyên nghiệp có yêu cầu như sau:

- Bộ vi xử lý: core i5 thế hệ 2 dòng chip M trở lên

- Bộ nhớ Ram: dung lượng 4GB

- Ổ cứng lưu trữ: dung lượng 320GB

- Card màn hình: Card màn hình rời 1GB trở lên

- Màn hình: kích thước từ 15 inch trở lên, độ phân giải tối thiểu là HD

- Bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt

Với thông tin tư vấn cấu hình laptop vẽ autocad tối thiểu và chuyên nghiệp được nhắc đến thì bạn đã có kinh nghiệm chọn cấu hình sản phẩm cho mình. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu laptop học autocad ưng ý, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng. Cần thêm bất cứ thông tin gì khác bạn hãy liên hệ với Máy Tính Việt để được tư vấn đầy đủ nhất.

 

...
maytinhviet.vn

{Top} 5+ Laptop vẽ Autocad tốt cấu hình mạnh giá rẻ nhất hiện nay

Тэги Start typing...

Laptop 13 inch thích hợp cho đối tượng người dùng nào?

Автор: May tinh Viet 24.03.2021

Kích thước màn hình laptop cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi chọn laptop xách tay cho mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều kích thước màn hình máy khác nhau cho bạn tham khảo như: laptop 11 inch, laptop 12 inch, laptop 13 inch, laptop 14 inch, 15 inch, 17 inch… Trong đó với những người dùng muốn có được một chiếc laptop vừa nhỏ gọn, mỏng nhẹ lại vừa vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt thì laptop 13 inch là một gợi ý hay.

Tuy nhiên bạn lại không biết dòng laptop 13 inch có phù hợp với mình không hay Laptop 13 inch thích hợp cho đối tượng người dùng nào? Để giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác cho mình, Máy Tính Việt đã chia sẻ một vài thông tin tổng hợp được, mời bạn cùng theo dõi.

Top laptop 13 inch giá rẻ được ưa chuộng: https://maytinhviet.vn/top-laptop-13-inch-tot-nhat.html

Laptop 13 inch hiệu năng mạnh mẽ

Giới thiệu về sản phẩm laptop 13 inch

Laptop 13 inch là một sản phẩm laptop có kích thước màn hình nhỏ, gọn, hình thức thiết kế thời trang, mỏng nhẹ. Những sản phẩm này không quá nhỏ như các mẫu laptop 11 inch, mà cũng không bị quá cồng kềnh như các mẫu laptop 15 inch. Bên cạnh đó nhìn chung trọng lượng của các mẫu laptop 13 inch mỏng nhẹ chỉ ở khoảng 1kg hoặc hơn một chút. Vì thế máy có được tính di động cao, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi làm, gặp gõ tối tác.

Laptop 13 inch thích hợp cho đối tượng người dùng nào?

Với những đặc điểm được nhắc đến ở trên thì các mẫu laptop 13 inch giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người dùng có nhu cầu di chuyển thường xuyên, cần mang máy bên mình cho các cuộc họp, gặp khách hàng… Người dùng thích hợp lựa chọn các mẫu laptop 13 inch có thể là các bạn học sinh, sinh viên, doanh nhân… 

Laptop 13 inch thiết kế mỏng nhẹ tối ưu

Hiện nay trên thị trường laptop 13 inch được giới thiệu với nhiều cấu hình khác nhau, tùy theo nhu cầu công việc của từng nhóm đối tượng để bạn đưa ra sự lựa chọn cho thích hợp. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm laptop dòng này, có thể kể đến như laptop 13 inch hp, laptop 13 inch dell, laptop 13 inch Acer… Hãy cân nhắc theo mục đích sử dụng, điều kiện tài chính, sở thích để có thể mua được sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.

Với những chia sẻ mà Máy Tính Việt nhắc đến, chắc hẳn bạn đã biết laptop 13 inch. Nếu bạn cũng yêu thích các mẫu laptop 13 inch cũ và có nhu cầu mua hàng thì hãy đến ngay với shop Máy Tính Việt chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ thông tin để bạn mua được mẫu máy tốt nhất.

...
maytinhviet.vn

{Top} 10+ Laptop 13 inch giá rẻ mỏng nhẹ tốt đáng mua nhất

Тэги Start typing...