Học Lái Xe 12h 27 лет

Ник на форуме: Học Lái Xe12h2103192116

  • Подписчиков: 0
  • Подписок: 0
  • Что нравится мне: 0
  • Что нравится у меня: 0

Блоги

Giấy phép lái xe hạng C có thời hạn bao lâu? Thủ tục cấp lại thế nào?

Автор: Học Lái Xe 12h 27.08.2021

Giấy phép lái xe hạng C có thời hạn bao lâu? Thủ tục cấp lại thế nào? Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì sau đây ta sẽ cùng đi tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này nhé!

 

Ngoại trừ bằng lái A1, bằng A2 thì hầu hết các loại bằng lái xe ô tô còn lại đều có thời hạn sử dụng riêng. Vậy đổi bằng lái xe ô tô hết hạn như thế nào? Đổi bằng lái xe ô tô ở đâu? Thủ tục đổi bằng lái xe ô tô hết hạn là gì?...

Hãy cùng hoclaixe12h tìm hiểu về các vấn đề nêu trên qua bài viết dưới đây nhé!

Giấy phép lái xe hạng C có thời hạn bao lâu?

Giấy phép lái xe hạng C là loại bằng lái được cấp cho những người có nhu cầu sử dụng với mục đích hành nghề lái xe, điều khiển các loại xe có trọng tải tương đối lớn. Chính vì vậy mà các yêu cầu về kiến thức, kỹ thuật sẽ cao hơn rất nhiều so với người thi bằng lái hạng B.

Theo quy định của Bộ GTVT, thì bằng lái hạng C có thời hạn sử dụng là 5 năm, kể từ ngày cấp giấy phép lái xe. Khi bằng lái hết hạn, bạn không cần đăng ký thi lại mà chỉ cần làm hồ sơ xin gia hạn giấy phép lái xe theo đúng quy định.

Về những thông tin liên quan đến bằng lái hạng C, nhiều người sẽ quan tâm về các vấn đề như: 450 câu hỏi thi lái xe hạng C, Dịch vụ đổi bằng lái xe ô tô, Đổi giấy phép lái xe quá hạn, Đổi giấy phép lái xe TPHCM,... Ngay sau đây ta sẽ tìm hiểu về thủ tục xin cấp lại GPLX hạng C như thế nào nhé!

Thủ tục xin cấp lại GPLX hạng C như thế nào?

Nếu muốn việc gia hạn bằng lái được thực hiện một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, bạn nên tiến hành chuẩn bị một số hồ sơ gia hạn không quá 3 tháng hết hạn trong bằng lái hạng C. Về các thủ tục khi xin cấp lại bằng lái xe hạng C, đã được quy định rõ ràng trong Thông tư số 58/2015/TT-BGTVT.

Trường hợp hết hạn dưới 3 tháng

Trong trường hợp bằng lái hạng C của bạn sắp hết hạn, hoặc là đã hết hạn trong thời gian không quá 3 tháng. Thì hồ sơ cần chuẩn bị để gia hạn bằng lái xe hạng C là:

  • Đơn xin gia hạn bằng lái đúng theo mẫu quy định

  • 02 bản photo giấy CMND/CCCD không cần công chứng

  • Bộ hồ sơ gốc thi bằng lái xe hạng C

  • 02 bản photo bằng lái xe hạng C

  • 02 ảnh thẻ 3×4 chụp trên nền xanh, rõ mặt, tóc không che tai, che lông mày

Đối với trường hợp quá hạn từ 3 tháng đến dưới 1 năm

Với trường hợp bằng lái chưa hết hạn hoặc chỉ mới hết hạn không quá 3 tháng, thì yêu cầu rất đơn giản đó là bạn chỉ cần nộp hồ sơ xin gia hạn. Thế nhưng nếu bằng lái đã quá hạn trên 3 tháng đến dưới 1 năm, thì quy định sẽ khắt khe hơn.

Đó là ngoài việc vừa phải nộp hồ sơ, vừa tham gia thi sát hạch lý thuyết. Vậy trong trường hợp này thì những giấy tờ cần chuẩn bị trong bộ hồ sơ đó là:

  • Đơn xin gia hạn thêm bằng lái đúng theo mẫu từ Sở Giao thông Vận tải

  • Giấy khám sức khỏe do chính các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp

  • 02 bản photo giấy CMND/CCCD không cần công chứng

  • Bộ hồ sơ gốc dự thi bằng lái xe hạng C

  • 02 bản photo bằng lái xe hạng C

  • 02 ảnh thẻ 3×4 chụp trên nền xanh, rõ mặt, tóc không che tai, che lông mày

Quá hạn trên 1 năm

Đối với trường hợp bằng lái xe đã quá hạn 1 năm kể từ ngày hết hạn, các bạn sẽ phải tham gia vào cả kỳ thi sát hạch lý thuyết lẫn thực hành. Bộ hồ sơ mà bạn cần chuẩn bị cũng tương tự như khi đăng ký dự thi bằng lái xe hạng C. Cụ thể như sau:

  • Đơn đăng ký học thi bằng lái xe hạng C

  • Giấy khám sức khỏe do chính các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp

  • 02 bản photo giấy CMND/CCCD không cần công chứng

  • 4 tấm ảnh thẻ 3×4 chụp trên nền xanh theo đúng quy định

  • Bản sao giấy phép lái xe hạng C đã hết hạn trước đó

Trên đây vkmonline.com đã mang đến cho bạn những thông tin về vấn đề “Giấy phép lái xe hạng C có thời hạn bao lâu? Thủ tục cấp lại thế nào?”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu học bằng lái xe, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ HỌC LÁI XE 12H






 

Đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h tỷ lệ đậu cao

Автор: Học Lái Xe 12h 13.05.2021

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về việc đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h. Từ đó, giúp bạn có được địa chỉ học bằng lái xe ô tô uy tín với tỷ lệ đậu cao.

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cùng với đó, số lượng người có xe ô tô cũng cao hơn hẳn. Bên cạnh đó, cơ hội công việc dành cho các tài xế lái xe ô tô cũng cao lên trông thấy. Từ đó, nhu cầu về địa chỉ học bằng lái xe ô tô uy tín tăng đáng kể.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Học Lái Xe 12h ra đời, đem đến những khóa học “bổ”, rẻ nhất! Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá khóa học bằng lái xe ô tô tại https://hoclaixe12h.com!

Đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h tỷ lệ đậu cao

Tại Học Lái Xe 12h, chúng tôi đảm bảo cho các học viên tỷ lệ đậu kỳ thi sát hạch bằng lái cao nhất bằng khóa học chất lượng và những hỗ trợ toàn diện.

Những ưu điểm khi đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Lái Xe 12h như sau.

Xem thêm: https://hoclaixe12h.com/hoc-bang-lai-xe-o-to-hang-b2/

Nâng cao tỷ lệ đậu với khóa học chất lượng

Các khóa học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h được thiết kế vô cùng khoa học, hiệu quả. Cùng với đó là những kiến thức được cập nhật mới nhất từ Bộ GTVT. 

Giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức nhất và ghi nhớ lâu. Cùng với đó được ôn tập sát với đề thi thật nhất.

Với những khóa học bằng lái xe ô tô của Học Lái Xe 12h, học viên sẽ được nhận:

Chương trình học lý thuyết:

  • Được ôn tập trên bộ đề 600 câu hỏi lý thuyết ôn thi bằng lái xe mới nhất từ Bộ GTVT.
  • Hàng chục bộ đề thi thử được biên soạn dựa trên đề thi thực tế mới nhất.
  • Nhiều phương pháp, mẹo làm bài chính xác, hiệu quả nhất.
  • Ứng dụng học lý thuyết thông minh trên điện thoại.
  • Sự giảng dạy nhiệt tình từ giáo viên.

Chương trình học thực hành:

  • Hỗ trợ ôn luyện nhuần nhuyễn các đường thi sa hình.
  • Cơ sở vật chất, đường ôn thi, phương tiện thực hành mới nhất.
  • Học 1 kèm 1 với giảng viên.

Với chương trình giảng dạy chất lượng, chúng tôi đã giúp cho nhiều học viên đậu kỳ thi sát hạch với kết quả cao. 

Giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm

Khi đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h, bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm.

Nhờ đó, học viên sẽ nhận được những phương pháp giảng dạy tốt nhất. Cùng với nhiều ví dụ thực tế sinh động giúp bạn dễ áp dụng kiến thức vào thực tế.

Không những vậy, nhờ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, các giảng viên có thể tìm ra lỗ hổng về kỹ năng thực hành cho học viên. Từ đó, giúp bạn mau chóng cải thiện kỹ năng thực hành.

Học phí ưu đãi nhất

Tại Học Lái Xe 12h, bạn sẽ được học bằng lái xe ô tô với học phí thấp nhất thị trường TP.HCM.

Giá trọn gói khóa học bằng lái xe ô tô B1 và B2 của chúng tôi lần lượt là: 12.000.000 VNĐ14.000.000 VNĐ.

Đây là mức giá rẻ nhất thị trường TP.HCM thời điểm hiện tại. Nhờ đó, học viên có thể tiết kiệm tối đa chi phí lấy bằng đồng thời có khóa học chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, Học Lái Xe 12h cũng cung cấp cho bạn các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Điển hình là chương trình: giảm học phí khi đăng ký theo nhóm, ưu đãi học phí khi đăng ký trọn gói khóa học. Giúp học viên giảm tối đa chi phí.

Sự hỗ trợ toàn diện

Cuối cùng, khi đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h, học viên sẽ nhận được những hỗ trợ toàn diện nhất.

Tại Học Lái Xe 12h, chúng tôi cung cấp cho bạn thời gian học linh hoạt nhất. Với thời gian học 7 ngày/tuần, 3 buổi/ngày, đảm bảo cho bạn chọn được thời khóa biểu thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có dịch vụ đưa đón tận nhà trong buổi học thực hành thực tế. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức nhất.

Trên đây là những thông tin về việc đăng ký học bằng lái xe ô tô tại Học Lái Xe 12h. Chúng tôi tự hào là trung tâm giúp bạn có khóa học chất lượng, giá rẻ, tỷ lệ đậu cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn hay muốn đăng ký tham gia khóa học bằng lái, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Học lái xe 12h

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: hotro@hoclaixe12h.com 
  • Số điện thoại: 0938.345.386
  • Trang web: https://hoclaixe12h.com

Học Lái Xe 12h nơi đào tạo các hạng bằng lái xe chất lượng tốt nhất

Автор: Học Lái Xe 12h 26.03.2021

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến Học Lái Xe 12h nơi đào tạo các hạng bằng lái xe chất lượng tốt nhất. Từ đó có thể giúp bạn tìm được trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín và chất lượng.

Nhu cầu học và thi các hạng bằng lái xe ngày càng nhiều nên có rất nhiều khóa học bằng lái xe được đưa ra. Để tìm hiểu các khóa học bằng lái xe chất lượng, giá tốt các bạn có thể tham khảo tại https://hoclaixe12h.com.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo bằng lái xe xuất hiện trên thị trường với chất lượng giảng dạy khác nhau. Để biết được một trung tâm có các khóa học chất lượng và uy tín, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Học Lái Xe 12h nơi đào tạo các hạng bằng lái xe chất lượng tốt nhất

Học Lái Xe 12h là một trong những trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín và chất lượng, cung cấp đa dạng các khóa đào tạo lái xe cho học viên.

Khóa học chất lượng cao

Tại Học Lái Xe 12h, chúng tôi cung cấp đa dạng các khóa học bằng lái xe cho học viên với chất lượng tốt nhất. Các hạng bằng lái xe bao gồm bằng lái xe máy A1, A2, bằng lái xe ô tô B1, B2, bằng lái xe tải hạng C (https://hoclaixe12h.com/hoc-bang-lai-xe-hang-c/).

Các khóa học bằng lái xe đều có nội dung đào tạo được thiết kế theo quy định của Bộ GTVT, bao gồm các phần lý thuyết và thực hành, giúp học viên có thể ôn tập được tất cả nội dung có trong bài thi sát hạch.

Tỷ lệ học viên đậu kỳ thi sát hạch cao

Tỷ lệ đậu cao cũng là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm của học viên.

Với chất lượng đào tạo hàng đầu, nếu học viên tham dự đầy đủ các buổi học lý thuyết và thực hành cùng giáo viên hướng dẫn tại trung tâm thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua kỳ hti sát hạch một cách dễ dàng.

Học phí cạnh tranh nhất trên thị trường

Học phí các khóa học bằng lái xe tại Học Lái Xe 12h là những mức học phí thấp nhất thị trường. Chúng tôi luôn đưa ra mức học phí trọn gói, học viên đóng trong 1 hoặc 2 đợt tùy vào từng hạng bằng lái xe.

Đồng thời, trung tâm cam kết sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào khác trong quá trình học của học viên tại trung tâm. Do đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học bằng lái xe tại Học Lái Xe 12h.

Miễn phí tài liệu học tập

Không cần phải mất thêm một khoản phí để nhận được tài liệu học tập như ở những trung tâm khác, khi đăng ký học bằng lái xe tại Học Lái Xe 12h học viên sẽ được miễn phí học tập.

Theo đó, sau khi hoàn thành quá trình đăng ký học bằng lái xe tại phòng ghi danh của trung tâm học viên sẽ nhận được tài liệu là 200 câu hỏi và 600 câu hỏi ôn tập các hạng bằng lái xe máy và xe ô tô.

Đưa đón học viên học thực hành tại nhiều điểm đón

Không chỉ miễn phí tài liệu học lý thuyết, Học Lái Xe 12h còn cung cấp dịch vụ đưa đón học viên học thực hành khi học các hạng bằng lái xe ô tô.

Học viên khi có nhu cầu sẽ được đưa đón học thực hành bởi nhiều điểm đón trên địa bàn thành phố. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho học viên khi đăng ký học bằng lái xe.

Trên đây là thông tin về Học Lái Xe 12h nơi đào tạo các hạng bằng lái xe chất lượng tốt nhất mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Học Lái Xe 12h để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0928.0168.69
  • Email: hotro@hoclaixe12h.com
  • Website: https://hoclaixe12h.com