Hana Do 28 лет

Ник на форуме: HanaDo2101242312

  • Подписчиков: 0
  • Подписок: 0
  • Что нравится мне: 0
  • Что нравится у меня: 0

Блоги

Các mẹo tẩy trang vào cuối ngày hiệu quả

Автор: Hana Do 25.01.2021

Mẹo tốt nhất để biết về trang điểm là làm thế nào để trang điểm. Khuôn mặt trang điểm đẹp nhất bắt đầu với làn da sạch sẽ, tươi tắn nhất. Có vô số sự kết hợp của các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường, và cũng có nhiều loại để loại bỏ chúng. Làm thế nào để bạn biết những gì để chọn? Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến.

==> Xem thêm: [Top 6] Nước Tẩy Trang Tốt Nhất Hiện Nay Được Chị Em Tin Dùng

Sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc để lại màng nhờn là hai trong số những sai lầm phổ biến nhất của phụ nữ khi chọn sản phẩm tẩy trang. Tốt nhất nên chọn loại phù hợp với loại da của bạn. Sau đó, nó phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi sản phẩm làm cho bạn. Nếu bạn dễ bị mụn, hãy chọn loại có chứa axit salicylic hoặc các thành phần trị mụn khác. Nếu da mặt của bạn bị bong tróc và khô, hãy thử một loại tẩy tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông và cung cấp thêm độ ẩm.

Việc chà xát quá mạnh có thể gây kích ứng và làm tổn thương da, đó là lý do tại sao nước tẩy trang Simply the Best tuyên bố có thể rửa trôi cả mỹ phẩm cứng đầu như kẻ mắt và mascara không thấm nước. Dòng Ponds có Clean Sweep Cleansing & Makeup-Removing Khăn. Khăn lau tiện lợi sử dụng các thành phần tự nhiên như trà xanh, nhân sâm, chiết xuất dưa chuột, lô hội, hoa ngô và hoa cúc để tẩy trang mà không cần rửa lại và có thể dùng một lần.

==> Tham khảo thêm: Mỹ phẩm - Làm đẹp

Tìm một sản phẩm để tẩy trang cho khuôn mặt của bạn thường không phải là vấn đề, nhưng trang điểm mắt nói chung thường khó sử dụng hơn và vùng da quanh mắt quá mỏng manh đối với bất kỳ loại xà phòng cũ nào. Một số chất tẩy rửa có thể làm viêm nhãn cầu. Vì những lý do này, các cửa hàng luôn có sẵn các sản phẩm dành riêng cho việc tẩy trang mắt, nhưng không nhiều sản phẩm được bán trên thị trường chỉ dành cho việc tẩy trang.

Cả vấn đề tẩy tế bào chết và cặn bẩn đều được Kiehl's Supremely Gentle Makeup Remover giải quyết. Nó quảng cáo là rửa sạch mà không tốn nhiều công sức. Bã nhờn có thể chống lại chất tẩy rửa bằng cách làm tắc nghẽn lỗ chân lông và việc chà xát mạnh có thể làm tổn thương da và lông mi. Mi mắt của bạn không chỉ làm cho đôi mắt của bạn đẹp hơn; chúng cũng bảo vệ chúng khỏi các mảnh vụn. Nước tẩy trang mắt Visage của Nivea hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích tương tự, nhưng với mức giá nhỏ hơn nhiều.

==> Theo dõi thêm thông tin tại: Review Mỹ Phẩm - Làm Đẹp

Đừng lo lắng nếu bạn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì trên thị trường thương mại phù hợp với nhu cầu của mình. Trong nhiều năm, phụ nữ đã phát triển một kho vũ khí bí mật của các biện pháp khắc phục tại nhà cho những điều như vậy. Vaseline và dầu em bé đều có tác dụng tẩy trang mắt nhưng có khả năng để lại màng. Cùng một loại baking soda rất tiện dụng ở các khu vực khác trong nhà của bạn, rất tốt để tẩy trang và đánh son đậm. Dầu gội trẻ em công thức không nước mắt thực hiện công việc mà không gây kích ứng. Thoa một lượng nhỏ dầu ô liu sẽ tẩy trang và dưỡng mi. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm tẩy trang dạng dầu phù hợp nhất với mình; theo dõi nó với một chất làm se để loại bỏ bất kỳ chất dư thừa nào.