Seiko SSA392J1

Автор: Juanita Patrick 07.04.2023
Đồng hồ Seiko có một vị trí cao trong lòng người dùng bởi sự công nhận và phổ biến cao trên thị trường. Một số dòng đồng hồ này bao gồm dòng Seiko Presage tự động và cỗ máy thời gian mang tên đồng hồ Seiko SSA392J1, thể hiện hoàn hảo những điểm mạnh của đồng hồ cơ.

Đồng hồ Seiko SSA392J1, chiếc đồng hồ đắt nhất của Seiko

Đồng hồ hấp dẫn các nhà sưu tập bởi vẻ đẹp của các cơ chế bên trong của chúng. Trên thực tế, một số người bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của đồng hồ đến mức họ sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu một chiếc.

Chiếc đồng hồ Seiko SSA392J1 quyến rũ mọi người ngay lập tức khi nhìn thấy công thức pha chế Cocktail lấy cảm hứng từ màu sắc độc đáo của nó.

  Bạn muốn tìm >>> sửa đồng hồ DW ở đâu <<< 

Mặt số đồng hồ Seiko nam

Mặt đồng hồ Seiko SSA392J1 ngay lập tức gây chú ý với vẻ ngoài đầy màu sắc. Tuy nhiên, quan sát kỹ hơn cho thấy màu sắc đến từ một bóng tối hơn lan ra từ trung tâm của mặt số.

Đồng hồ này cung cấp trải nghiệm xem tốt cho dù bạn nhìn ở đâu. Kim và chữ số được mạ vàng và sáng bóng giúp chiếc đồng hồ trở nên vô cùng nổi bật.

Ngoài ra, một lịch ngày hình tròn được đặt ở vị trí 6 giờ. Điều này cho phép người dùng sắp xếp lịch trình hàng ngày của họ một cách hiệu quả.

Đồng hồ SSA392J1 của Seiko sử dụng Tinh thể Hardlex cho mặt số của nó, đây là một vật liệu chắc chắn mang lại khả năng bảo vệ vượt trội. Ngoài khả năng hiển thị được nâng cao, chất lượng này cho phép đồng hồ đo thời gian chính xác hơn.

 
 
Ảnh đồng hồ Seiko chính hãng Seiko SSA392J1 là chiếc đồng hồ đắt giá

Dây đeo đồng hồ Seiko nam

Đồng hồ SSA392J1 của Seiko đi kèm với dây đeo đồng hồ bằng da thật. Chỉ lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất và chế tạo từng đường kim mũi chỉ một cách hoàn hảo khiến vẻ đẹp của nó làm say lòng bất cứ ai nhìn thấy.

Có một sản phẩm tuyệt vời ở phân khúc cao cấp như thế này thì việc sử dụng một chiếc dây đeo thanh lịch như vậy là rất cần thiết.

Lớp da nâu mịn của dây đồng hồ Seiko trông rất tuyệt bên cạnh mặt đồng hồ. Trên thực tế, hai tác phẩm trông giống như một tượng đài nghệ thuật khi kết hợp với nhau.

Vì đồng hồ dây da được làm từ chất liệu dễ hút ẩm nên dễ bị nứt, bong tróc và phát sinh mùi khó chịu. Do đó, chủ sở hữu cần lưu ý hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt.

  Địa chỉ >>> Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu TPHCM uy tín 100%, góp 0% <<<

Bộ máy đồng hồ Seiko nam

Seiko SSA392J1 thuộc dòng đồng hồ cao cấp Presage của hãng. Nó được đảm bảo vượt qua các tiêu chuẩn Movt của Nhật Bản thông qua thử nghiệm và các yêu cầu nghiêm ngặt.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua đồng hồ Seiko bởi hãng luôn đảm bảo sự hài lòng của họ. Seiko SSA392J1 cung cấp một số tính năng ấn tượng; bao gồm cả lên dây thủ công và tự động cùng khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ.

 
 
Seiko SSA392J1 không phải là chiếc đồng hồ Seiko giá rẻ

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SSA392J1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 14.4 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Nâu
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

  Xem chi tiết về đồng hồ DW tại: 
https://www.sutori.com/en/story/check-code-dong-ho-dw-de-lam-gi-cach-check-ma-vach-dung--2MReTLKmnpLcg1RVyPPYthff

Kết luận: Mua đồng hồ Seiko giá bao nhiêu

Seiko SSA392J1 là chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp có giá trên 21 triệu đồng được niêm yết tại Hệ thống Hải Triều. Mặc dù mức giá này được coi là cao nhưng người sở hữu sẽ có được những gì mà mình mong chờ ở một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp.

 
ABCTIEN - TMai - NPTHUONG

#đồng hồ Seiko nam
#đồng hồ Seiko chính hãng
#đồng hồ Seiko giá bao nhiêu
#mua đồng hồ Seiko
#đồng hồ Seiko giá rẻ