Dia chi ban may xay dau nanh cong nghiep

Автор: Máy sấy hoa quả công nghiệp 22.09.2022

Địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh, bán sữa đậu nành hàng ngày phải xay khối lượng đậu lớn. Nếu sử dụng phương pháp truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian và đậu sau khi xay sẽ phải lọc qua nước để loại bỏ phần bã tốn rất nhiều công sức. Giải pháp dành cho bạn là sở hữu cho mình một chiếc máy xay đậu nành tách bã vừa hiệu quả, an toàn lại nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp trong bài viết sau đây!

Tìm hiểu về máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành công nghiệp là sản phẩm tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm là xay và tách nước đậu nành tạo ra những ly sữa đậu nguyên chất không lẫn bã. Ngoài tính năng xay thì mày còn có khả nghiền nhuyễn các loại nước dùng để làm bánh. Thiết kế động cơ có khả năng chống nước giúp người dùng yên tâm khi vận hành và vệ sinh.

Máy xay đậu nành công nghiệp tạo ra những ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Máy xay đậu nành công nghiệp tạo ra những ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Bộ phận của máy xay đậu nành công nghiệp

Giống với các loại máy công nghiệp khác máy xay đậu nành công nghiệp sở hữu các bộ phận tạo nên sự gắn kết giúp việc hoạt động của máy trở nên dễ dàng.

1.Phễu nạp liệu

4.Thân máy chứa động cơ

2.Tay vặn điều chỉnh đá nghiền

5.Buồng xay sữa

3.Cửa ra sữa đậu

6.Cửa ra bã đậu

Nhu cầu sử dụng máy xay sữa đậu nành tách bã

Sữa đậu nành, sữa ngô sữa hạt là loại thức uống có nhiều dưỡng chất cung cấp chất xơ, khoáng chất, vitamin giúp điều hòa cholesterol, chất béo,...phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Với nhịp sống hiện đại và nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng các loại thức uống tự nhiên này tăng lên đáng kể. Hiện nay xuất hiện rất nhiều các quán nước, các xưởng sản xuất công nghiệp, Địa chỉ bán máy xay đậu công nghiệp chuyên phục vụ thị trường. 

Nhu cầu sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp ngày càng tăng cao

Nhu cầu sử dụng máy xay đậu nành công nghiệp ngày càng tăng cao

Ngoài ra trong phạm vi gia đình các bà nội trợ có thể sử dụng các loại máy xay đậu nành các bác để làm sữa đậu sữa ngô vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại an toàn cho những người thân trong gia đình. Đồng thời với loại máy này bạn không phải bỏ bã, không tốn thời gian và đảm bảo độ sạch thơm của sữa. 

Ưu điểm nổi bật của dòng máy xay đậu nành công nghiệp

Sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật mang tới những mẻ sữa thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. 

Máy xay đậu nành công nghiệp với công suất mạnh mẽ và công năng vượt trội

Máy xay đậu nành công nghiệp với công suất mạnh mẽ và công năng vượt trội

  • Sản phẩm sở hữu tốc độ vòng quay lớn với công suất vượt trội giúp bạn xay nhuyễn đậu nành nhanh chóng với lực nghiền mạnh và khỏe.

  • Sở hữu bộ phận lưới lọc được tích hợp bên trong buồng xay do đó bạn không cần dùng đến màng lọc như các sản phẩm máy thông thường. Nhờ đó sữa sau khi nghiền đảm bảo giữ được toàn bộ phần dinh dưỡng bên trong.

  • Máy sử dụng đơn giản chỉ cần cắm điện, bật công tắc rồi cho đậu đã ngâm từ 6-8 tiếng vào phễu kết hợp với nước lọc. Chỉ trong vài phút đậu nành đã được xay và vắt kiệt tạo nên những ly sữa đậu nành nguyên chất, đảm bảo vệ sinh hoặc chế biến thành những món ăn đồ uống dinh dưỡng.

  • Máy được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, cân đối hạn chế sự rung lắc trong quá trình hoạt động giúp bạn xay thực phẩm mà không cần giữ máy như khi sử dụng các loại máy xay thông thường. 

  • Khi hoạt động máy hoạt động êm ít gây ra tiếng ồn chói tai gây khó chịu cho người dùng.

  • Máy xay được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như đậu, ngô, gạo,... phục vụ cho các cơ sở chế biến công nghiệp có quy mô lớn và vừa.

Địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp chất lượng 

Máy xay đậu nành công nghiệp không còn xa lạ với nhiều người nhờ những công dụng mà sản phẩm đem lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những địa chỉ bán máy xay công nghiệp chất lượng với giá thành phải chăng. Trong đó Newsun là địa chỉ bán máy xay chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Newsun – Địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp chất lượng

Newsun – Địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp chất lượng

Newsun là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng, phân phối đa dạng các sản phẩm máy chế biến thực phẩm công nghiệp. Newsun cam kết các sản phẩm đều là chính hãng chất lượng giá tốt và uy tín. Newsun đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng trên 63 tỉnh thành cả nước với 12 năm kinh nghiệm. 

Đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, thời gian bảo trì dài hạn với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Chính sách bảo hành uy tín, chất lượng, miễn phí vận chuyển, sửa chữa bảo hành tận nhà bảo hành 12 tháng phần điện, bảo hành 6 năm mối hàn inox. Nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật hùng hậu, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp hứa hẹn mang tới những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Lời kết

Trên đây là địa chỉ bán máy xay đậu nành công nghiệp uy tín và chất lượng bạn có thể tham khảo để sở hữu. Điện Máy NEWSUN - Chuyên Gia Máy Thực Phẩm Hàng Đầu Việt Nam cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.