Do day gach mosaic la bao nhieu?

Автор: Kosago Việt Nam 13.06.2022

Có nhiều người thắc mắc độ dày gạch mosaic là bao nhiêu? Vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi về vấn đề này. Xem thêm về gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/

gạch Mosaic màu xanh nhạt

Gạch mosaic là gì?

Gạch mosaic là mảng ghép được tạo thành từ việc gắn kết các viên đá ốp , thủy tinh (kính), gạch men sứ... lại với nhau. Mỗi viên đá nhỏ này có kích thước mỗi cạnh từ 2 đến 10cm. Chúng được tạo ra từ quá trình nung chảy với nhiệt độ lên đến 1300 độ C, sau đó mới được cán nhỏ ra. Chính vì vậy, gạch này có các ưu điểm là bền, nhẹ, không bị mài mòn… Ngoài ra, gạch/đá mosaic có sự đa dạng về vật liệu cấu thành, họa tiết, màu sắc nên rất được ưa chuộng trong thi công thiết kế nội thất.

Đặc điểm chung về gạch mosaic

Gạch mosaic là loại vật liệu mới trên thị trường, nhưng nhờ những đặc điểm nổi bật của nó mà chúng nhanh chóng được sử dụng phổ biến cho các công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Sản phẩm dành được rất nhiều sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng.

Gạch mosaic là giải pháp hiệu quả sử dụng phù hợp cho mọi loại hình không gian khác nhau. Nó không chỉ có tính chống thấm, lấy sáng tốt mà nó còn góp phần trang trí ấn tượng cho mọi không gian, đảm bảo sự bền vững và mang đến sự sang trọng, tinh tế. Chính vì thế mà loại gạch này được xem là một trong những loại vật liệu cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

Mục đích ban đầu của sản phẩm này là thiết kế đem lại thẩm mỹ và đảm bảo tính chống thấm cho công trình. Tuy nhiên ngày nay, sản phẩm còn được sử dụng để ốp lát bể bơi, ốp cầu thang, làm trần nhà, mái nhà, cho một số công trình yêu cầu sự thẩm mỹ cao.

Xem thêm về gạch mosaic tại: https://ringed-pea-4d5.notion.site/Dia-chi-ban-gach-mosaic-trang-den-chat-luong-gia-tot-dcfdd3fb2964438189248e8a79e4e1d0

Độ dày gạch mosaic là bao nhiêu?

Đây là sản phẩm có tính chống thấm cực tốt, do đó, nhiều người nghĩ rằng độ dày gạch mosaic là rất lớn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Mỗi viên gạch mosaic có kích thước rất nhỏ, chỉ từ 2cm đến 10cm. Chúng được thiết kế có nhiều lớp khác nhau, mỗi lớp đảm nhận vai trò và chức năng riêng nhằm mang đến sản phẩm ưu việt nhất cho người dùng. Độ dày gạch mosaic chỉ từ 1 đến 1,5cm.

Tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã, nhà sản xuất của sản phẩm mà độ dày sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên không phải độ dày gạch mosaic càng lớn là sản phẩm càng có chất lượng. Độ dày phù hợp sẽ tạo được nét độc lạ, bắt mắt cho những đường nét kiến trúc của không gian nhìn vào.

Ngoài ra khi sử dụng độ dày gạch mosaic thích hợp sẽ giúp giảm trọng lượng của viên gạch điều này sẽ giúp cho công trình thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với những thông tin này, bạn có thể đưa ra những lựa chọn chính xác để có được một ngôi nhà an toàn, bền vững và đúng thiết kế.

Đơn vi cung cấp gạch mosaic uy tín trên thị trường

Kosago là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gạch mosaic, gạch kính ốp lát hồ bơi đến hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Kosago tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm gạch chất lượng, uy tín, đa dạng về mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy theo ngân sách khả năng tài chính, cùng với đặc điểm công trình, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. .

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất! Cùng với đó, với chi nhánh trải dài trên toàn quốc và kho hàng rộng lớn, chúng tôi vận chuyển sản phẩm tới khách hàng nhanh chóng nhất. Đặc biệt với hơn 50 mẫu sản phẩm các loại, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa theo nhu cầu.

Trên đây là những thông tin về độ dày gạch mosaic. Liên hệ ngay Kosago để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất - 0986168007!Độ dày gạch mosaic là bao nhiêu?

Раздел Книги