Tu van chon gach mosaic op bep theo mau sac

Автор: Kosago Việt Nam 05.04.2022

Tư vấn chọn gạch mosaic ốp bếp theo màu sắc

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng theo phong thủy, mang đến vận khí, thịnh vượng và thể hiện nét tính cách riêng của từng gia chủ. Ngoài ra, chọn gạch mosaic ốp bếp theo màu sắc còn nhằm khẳng định chất riêng, sự tinh tế trong suy nghĩ của chính bạn. Tham khảo thêm gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/

Gạch mosaic ốp nhà bếp

Chọn gạch mosaic ốp bếp màu xanh sáng

Màu xanh sáng sẽ tạo nên một không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Bước vào phòng bếp, người nội trợ không còn cảm thấy nóng nực, khó chịu như thường ngày. Thay vào đó là cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đây được coi như giải pháp hữu hiệu nhất trong những ngày oi hè bí bách, được ưu tiên sử dụng hàng đầu so với quạt hoặc máy khử mùi. Bữa cơm gia đình nhờ đó cũng trở nên ấm cúng và ngon hơn bao giờ hết. 

Kết quả hình ảnh cho gạch mosaic ốp bếp

Màu xanh sáng sẽ tạo nên một không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi

Chọn gạch mosaic màu xanh sáng còn chứng tỏ bạn là người khá yêu thiên nhiên. Không gian sống và tự nhiên hòa hợp làm một tạo ra không khí trong lành và sảng khoái bất tận như đời thực. Sắc xanh biểu hiện của nước dung hòa với lửa trong phòng bếp, không xung khắc mà cân bằng âm dương, ngũ hành. Những ánh đèn phản chiếu vào màu xanh khá dịu nhẹ và không gây cảm giác lóe mắt, mang đến niềm thích thú vô bờ.

Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại: http://note.ly/saomaitradingnttgmailcom

Gạch mosaic ốp bếp với tông màu vàng

Chọn gạch mosaic ốp bếp với tông màu vàng chủ đạo chứ không phải chỉ có duy nhất màu vàng. Pha lẫn với màu trầm của gỗ để thể hiện sự ấm áp và từ tốn, tạo cảm giác vui tươi khi trông thấy. Màu vàng còn tượng trưng cho phong cách hoàng gia, quý tộc, tôn lên sự vương giả, đẳng cấp cho cả căn phòng.

https://kinhnghiemlamnha.vn/wp-content/uploads/2017/11/gach-mosaic-op-bep1.jpg

Màu vàng còn tượng trưng cho phong cách hoàng gia, quý tộc, tôn lên sự vương giả, đẳng cấp cho cả căn phòng

Với tông màu vàng, bạn không cần trang bị loại đèn có ánh sáng mạnh, sự lãng mạn, ấm cúng vẫn lan tỏa khắp phòng. Màu vàng còn thể hiện ước nguyện ươm mầm tài lộc và may mắn nảy sinh. Thêm vài ngọn nến sẽ tạo nên một không gian riêng rất tuyệt vời và hạnh phúc. Tình cảm gia đình được gắn kết, khăng khít, vững bền và phát triển.

Chọn gạch mosaic ốp bếp màu đen trắng

Đây là hai màu tuy mang tính chất tương phản nhưng khi kết hợp với nhau thì lại vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Hai gam màu cổ điển này khắc họa rõ nét tính chất cổ điển, phong trần. Điều đó tôn lên tính cách giản dị và thân thiện của gia chủ.

Kết quả hình ảnh cho gạch mosaic ốp bếp

Gam màu cổ điển đen trắng khắc họa rõ nét tính chất cổ điển, phong trần

Phòng bếp sẽ trở nên nhẹ nhàng và đầy đủ, không quá xa hoa, sang trọng. Dù thế, nét hiện đại vẫn ngập tràn mở ra rất nhiều cung bậc cảm xúc khi bước vào. Trắng đen hài hòa, tạo ra ngưỡng cân bằng, ổn định trong cuộc sống. Tuy nhìn có vể hơi đơn điệu nhưng chính sự khác biệt này lại làm nền cho các vật dụng nhà bếp khác được tỏa sáng. Căn phòng sẽ không quá chật chội mà luôn duy trì ở trạng thái đầy đủ vừa phải. Chọn gạch mosaic ốp bếp với gam màu cổ điển đen trắng chính là ý tưởng rất hay để người xem đoán được tâm hồn thanh tao, không phiền phức bởi những cám dỗ trong xã hội của gia chủ. 

Mỗi khách hàng lại có một sở thích riêng về gam màu tương sinh. Dù là thế nào đi chăng nữa cũng không nên sử dụng đồng nhất một màu, vì như vậy sẽ không bao giờ tạo được nhãn quan tốt đẹp. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn vững tin chọn gạch mosaic ốp bếp đẹp, ấn tượng và sang trọng. Mội thắc mắc xin liên hệ Kosago để được tư vấn trực tiếp.

 

Раздел Культура