Cach ve sinh san nhua gia go co hem khoa dung cach, tiet kiem thoi gian, hieu qua

Автор: Khosandep Kosago 13.06.2022

Cách vệ sinh sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa đúng cách, tiết kiệm thời gian, hiệu quả

Sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa là mẫu sàn nhựa được dùng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Vì thế chẳng khó hiểu tại sao nhiều khách hàng lại thắc mắc về cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách như vậy. Tham khảo thêm về về sàn nhựa vân gỗ tại: https://khosandep.vn/san-nhua-hem-khoa

sàn nhựa vinyl hèm khóa

Đặc điểm của sàn nhựa hèm khóa

Để biết cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách, bạn cần phải nắm rõ được đặc điểm của loại sàn này.

Sàn nhựa hèm khóa là sàn nhựa được thiết kế với các khóa âm dương kết hợp một cách hài hòa, chắc chắn với nhau. Sàn không cần sử dụng keo dán giống như sàn dán keo, sàn vinyl...

Hầu hết các loại sàn nhựa hèm khóa hiện nay đều được cấu tạo bởi 5 lớp bao gồm:

  • Sơn UV trên cùng
  • Lớp áo ở dưới
  • Lớp film màu ở giữa
  • Lớp PVC phía dưới
  • Lớp đế WPC cuối cùng

Sở dĩ có cấu tạo 5 lớp như vậy là để bảo đảm khả năng chống bay màu, chống trầy xước, hư hỏng tốt nhất từ các tác động xấu thường ngày. Cho sàn luôn bóng đẹp, sang trọng tôn lên sự quý phái, hiện đại cho không gian sống. 

Tham khảo thêm về bài viết khác của chúng tôi tại: https://huduma.social/blogs/131066/Tam-lot-san-nhua-gia-go-la-gi

Hướng dẫn cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách

Vì có cấu tạo đặc biệt nên bạn phải tuân thủ cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách dưới đây để tránh gây ra các hệ quả xấu ngoài ý muốn:

Đầu tiên, hãy thật nhẹ nhàng kê các vật dụng trên sàn ra ngoài. Chú ý nên khiêng hẳn lên khỏi mặt sàn, không được kéo lê để tránh rủi ro trầy xước.

Tiếp theo, bạn nên dùng chổi mềm quét qua mặt sàn một lần để loại bỏ các bụi bẩn ra ngoài. Việc này có tác dụng tạo ra sự linh hoạt, dễ dàng trong khi vệ sinh.

Cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách là phải dùng đúng loại nước lau sàn chuyên dụng, tuyệt đối không được dùng nước lau tự pha hoặc chưa rõ xuất xứ.

Khi lau sàn cần phải dùng khăn mềm ẩm, lau đều tất cả các vị trí. Những khu vực ố vàng lâu ngày, hãy lấy tay chà lực mạnh nhiều lần, không dùng các vật cứng để cạy.

Sau khi đã lau xong bằng nước lau chuyên dụng, bạn hãy lau lại sàn một lần nữa bằng nước thường sạch để khử mùi của nước lau.

Trong quá trình lau chùi, vệ sinh, hãy sử dụng lượng nước thấm một cách vừa phải. Hạn chế tối đa dùng nhiều nước lau hoặc đổ nước ra sàn vì có thể gây ẩm mốc.

Lưu ý về cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách đó là cần phải đảm bảo độ thông thoáng cho sàn. Hãy mở tất cả cửa chính, cửa sổ, bật quạt để gió làm khô, thoáng mặt sàn nhanh nhất.

Nhẹ nhàng kê lại các vật dụng vào nhà, chú ý phía dưới chân kê tiếp xúc với sàn nên lót một miếng vải mỏng hoặc tờ giấy. Việc này giúp hạn chế sự oxy hóa gây ố vàng cũng như trầy xước mặt sàn. Đặt thêm tấm lau sàn trước cửa nhà để mọi người ý thức hơn, bỏ giày dép, lau chân thật sạch trước khi bước vào.

Lưu ý, nên quét nhà tối thiểu 1 lần/ ngày, duy trì thực hiện vệ sinh tổng thể sàn nhựa hèm khóa tối thiểu 3 ngày/lần để đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ bền lâu nhất.

Sở dĩ nhiều khách hàng băn khoăn cách vệ sinh sàn nhựa hèm khóa đúng cách vì chỉ cần sơ ý một chút có thể gây ra rất nhiều hệ quả xấu. Trong đó, tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sàn sẽ bị xuống cấp nhanh chóng.

Nên mua sàn nhựa giả gỗ tại đâu?

Để có đầy đủ thông tin về các loại sàn nhựa giả gỗ và chọn lựa được sàn nhựa giả gỗ chính hãng chất lượng bạn nên tin tưởng các nhà phân phối lâu năm hơn là những nhà phân phối nhỏ lẻ không uy tín. Đặt niềm tin ở các nhà phân phối sàn nhựa lớn nhất như Khosandepkosago bạn không chỉ mua được sàn nhựa chính hãng với giá tốt nhất mà chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tuyệt vời sẽ làm cho bạn hài lòng. Chúng tôi cam kết:

– Mua sàn nhựa giả vân gỗ giá rẻ, cạnh tranh và tiết kiệm nhất
– Cam kết chính hãng, nói không với sản phẩm cũ, lỗi, kém chất lượng
– Được tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc măc và nhu cầu
– Màu sắc sàn nhựa giả vân gỗ đẹp và sống động không khác gì gỗ tự nhiên
– Lựa chọn được sản phẩm đúng với mong muốn
– Hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt
– Thủ tục nhanh gọn, minh bạch và tiện lợi
– Chính sách bảo hành tin cậy, hậu mãi

Trên đây là Cách vệ sinh sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa đúng cách, tiết kiệm thời gian, hiệu quả. Mọi thắc mắc xin liên hệ Khosandepkosago để được tư vấn trực tiếp.

Раздел Книги