Số 7 có ý nghĩa gì? Thần số học nói sao về số chủ đạo kể trên?

Автор: tracuu sohoc 14.10.2021

Số 7 có ý nghĩa gì theo quan điểm của phong thủy ngũ hành? tra cứu thần số học miễn phí sẽ giải mã gì về số chủ đạo 7? Mời bạn cùng đọc ngay chia sẻ sau để sớm có cái nhìn tổng quát về con số này!

Tin rằng các chia sẻ mà hệ thống nói tới sẽ không làm bạn thất vọng. Vì thế, quý vị còn đợi gì không khám phá ngay?

Số 7 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Các chia sẻ sau sẽ giúp bạn sớm biết số 7 có ý nghĩa gì khi đứng từ góc độ quan sát khác nhau. Tin rằng những thông tin này rất hữu ích đối với quý vị đấy!

Mang hành Thổ, đại diện cho sự ổn định

Cụ thể, trong thuyết ngũ hành, 7 là đại diện của hành Thổ. Hành này được biết đến mang nghĩa ổn định, đại diện cho đất.

Đất cũng là môi trường để cây cối sinh sôi nảy nở, là nền tảng/mặt bằng để những tòa cao ốc mọc lên,…Chính vì thế, xét về mặt ngũ hành, đây lại là một con số đẹp rất đáng để giữ bên mình.

Thần số học số 7 điểm mạnh, yếu, các chỉ số và cách phát huy

Trong âm dương, số 7 lại mang nghĩa biến động, thay đổi

Thế nhưng, ở một khía cạnh khác, số 7 lại được biết đến với nghĩa khá xấu. Thực tế 7 trong Hán Việt đọc là Thất. Điều này dễ làm người ta liên tưởng đến “thất bát, thất vật, thất thần”.

Vô hình chung, con số kể trên đại diện cho sự mất mát, những điều không hay. Chính vì thế, dân gian còn có quan niệm “chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3". Họ cho rằng khởi sự vào ngày có số 7 không thuận lợi, hanh thông.

Quan niệm dân gian nói gì về số 7?

Mặt khác, dân gian coi 7 khá kỳ bí. Chẳng hạn bạn có thể thấy việc luyện đơn của các tiên nhân thường diễn ra trong vòng 7*7=49 ngày.

Hoặc khi Đức Phật ra đời đã đi 7 bước và mỗi bước nở ra 7 đài sen. Bạn cũng thấy một tuần có 7 ngày. Ngày thứ 7 luôn được mọi người nghĩ đến với tâm thế đầy háo hức vì sắp được nghỉ ngơi sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi.

Tóm lại có thể thấy, 7 là một con số nhiều màu sắc. Tiềm ẩn trong nó có cả may mắn, sự kỳ bí, những điều tốt lành. Vì thế, bạn đừng vội sợ hãi khi thấy trong biển số xe hay trong sim điện thoại, số nhà,….có yếu tố này.

Vậy trong tính thần số học online, số 7 có ý nghĩa gì? Những giải mã sau đây rất đáng để bạn khám phá đấy!

Với Thần số học, số 7 có ý nghĩa gì?

Tra cứu Thần số học bạn sẽ thấy số chủ đạo 7 cũng có rất nhiều điều thú vị. Bạn không có may mắn được sinh ra trong gia đình hoàng tộc “ngậm thìa vàng” từ khi lọt lòng.

Thực chất tuýp người này thường khá vất vả ở giai đoạn còn bé. Thế nhưng chính điều này đã giúp quý vị trưởng thành và hoàn thiện mình hơn nữa.

Bạn rất dễ nổi loạn, có cá tính riêng và sống hiên ngang với đời. Chính điều kể trên đã giúp quý vị có màu sắc riêng không lẫn được với ai. Mặt khác, người này cũng cầu tiến, ham học hỏi để hoàn thiện mình.

Do đó, Thần số học 7 cuối cùng cũng nhận về thành quả xứng đáng. Bạn được đối tác tin tưởng, cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến. Sự cởi mở của quý vị khi thích chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân càng khiến mẫu người này được yêu thích.

Nói về tình duyên, bạn là người ưa sự mới mẻ. Ở giai đoạn đầu mới tìm hiểu, số chủ đạo kể trên tỏa ra sức hút rất mãnh liệt. Vì thế đối phương khó có thể thoát khỏi lưới tình của họ.

Thế nhưng càng yêu lâu, Thần số học 7 lại càng dễ cảm thấy chán đối phương. Nhất là khi bạn không tìm được một người đồng điệu, có cá tính tương đương với mình.

Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ để tìm ra người hợp với bản thân. Mặt khác Thần số học 7 cũng nên khắc chế yếu điểm của mình, tránh để cuộc sống lúc nào cũng sóng gió, biến động, nhiều thay đổi.

Hi vọng các chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn biết số 7 có ý nghĩa gì. Đừng quên theo dõi chuyên trang để thêm thông tin hay về vấn đề xem thần số học online quý vị nhé!