Tự sự của diễn viên phim người lớn Nhật Bản: Có tới một nửa cảm xúc trong phim là thật

Автор: Vitamin Girl 04.10.2021

Maki Azusa, sinh năm 1983 tại Tokyo, là một trong nữ diễn viên kỳ cựu nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Ban đầu, cô vốn là một người mẫu áo tắm, thế nhưng đến năm 2009 thì Azusa chuyển sang đóng phim 18+. Dù không quá nổi tiếng, thế nhưng Maki Azusa cũng có một lượng fan ruột đáng kể theo dõi cô trong suốt cả một quá trình đóng phim dài cho tới tận thời điểm hiện tại.

Năm 2011, cô đã có một buổi phỏng vấn với tác giả Jon Wilks thuộc tờ Time Out Tokyo về những góc khuất và cảm xúc khi làm nghề. Những tự sự của Maki Azusa đã giúp cho người đọc biết được nhiều hơn về những điều ẩn giấu phía sau ống kính máy quay của những bộ phim người lớn.

Tự sự của diễn viên phim người lớn Nhật Bản: Có tới một nửa cảm xúc trong phim là thật! - Ảnh 1.
 

– Bạn có thể miêu tả một ngày làm việc điển hình của mình?

Tôi có nhiều công việc khác nhau. Vào ngày quay phim, tôi sẽ thức dậy và đi tắm. Sau đó, tôi sẽ trao đổi nhanh với người quản lý về tình huống mà chúng tôi sẽ diễn. Một việc khác nữa mà tôi phải làm là ghi hình trực tiếp cho một kênh truyền hình. Đó là một chương trình có yếu tố khiêu dâm: trong khi đọc bản tin, chúng tôi sẽ thoát y. Tôi đến vào khoảng giữa trưa, sau đó xem kịch bản và diễn tập. Chương trình sẽ phát sóng lúc 9 giờ tối và hoàn thành vào lúc 10 giờ.

– Một buổi quay thường kéo dài bao lâu?

Điều đó phụ thuộc vào đạo diễn. Nếu cảnh quay dài, tôi sẽ đến vào khoảng 8 giờ sáng và hoàn thành vào khoảng nửa đêm cho tới 1 giờ sáng. Cảnh quay ngắn có thể hoàn thành vào khoảng 6 giờ tối.

– Như vậy có mệt không?

Rất mệt! Tôi thường về nhà lúc nửa đêm, khoảng 11 giờ.

– Vậy không có thời gian cho cuộc sống cá nhân sao?

Không, không có chút nào vào những ngày phải đi quay.

– Bạn có hay gặp những người hâm mộ của mình không?

1-2 lần/ tháng, chúng tôi sẽ có những sự kiện liên quan đến DVD. Những người mua DVD sẽ tới và bắt tay tôi, nhờ tôi ký tên hoặc chụp ảnh cùng tôi.

–  Họ là những người như thế nào?

Nhiều người trong số họ bạn có thể gọi là những “quý ông”. Tôi cũng nghĩ nhiều về những kiểu người hâm mộ mình. Họ thực sự khá bình thường. Họ mua DVD của tôi và họ đối xử với tôi như một dạng “tài năng”. Họ không khác thường đâu.

– Bạn đến với công việc này như thế nào?

Tôi tới từ Osaka, nơi mà tôi làm việc như một người mẫu. Tôi có tham gia các chương trình truyền hình của đài địa phương. Nhưng tôi muốn nhiều người biết đến mình hơn nữa, vì thế tôi quyết định chuyển hướng sự nghiệp. Tôi quen biết những người làm công việc này, và nó có vẻ như cũng không quá tệ. Tôi đã nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay. Tôi thực sự rất vui khi mọi người biết mọi thứ về mình. Tôi chưa bao giờ hối tiếc.

– Bố mẹ bạn có biết bạn làm gì không?

Họ không biết.

– Bạn nghĩ họ sẽ nói gì?

(Suy nghĩ một lúc lâu) Tôi không đủ can đảm nói với họ. Nếu tôi đủ tự tin nói ra, có lẽ họ sẽ ủng hộ tôi.

–  Bạn có sợ họ phát hiện ra không?

Không sao cả. Nếu họ phát hiện ra, điều đó sẽ làm cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

– Hồi đi học, bạn thế nào? Bạn có được nhiều chàng trai chú ý đến không?

Tôi đã học hành rất chăm chỉ và là một trong những học sinh xuất sắc nhất. Trường tôi có khoảng 75% là nữ, 25% là nam. Nó gần giống như trường nữ sinh vậy. Không có nhiều cặp đôi trong trường. Lúc đó, tôi nằm trong đội cổ vũ và tôi nhớ là có vẻ những học sinh lớp dưới thích tôi…