Axit dạ dày

Автор: Nha Phuong 05.01.2021

Chắc hẳn mang gì đó đang xảy ra có axit bao tử. Chúng tôi đã nhận được hơn 50 email trong 30 ngày qua về axit bao tử. Với, chúng tôi nhận được 10.000 email mỗi tháng, nhưng nhận được 50 email về 1 chủ đề là rất thất thường. Những nghi vấn về axit dạ dày đều khiến cho bạn bận lòng, nhưng đáng ngạc nhiên là ko với câu hỏi nào về vấn đề quan yếu nhất mà tôi cho là: axit bao tử rẻ.

>> Tìm hiểu thêm: https://note.com/cumargoldnew

Dù sao, trong bản tin này, chúng tôi sẽ đề cập tới đa số các khía cạnh:

* Axit dạ dày và tiêu hóa

* Quá đa dạng axit dạ dày

* Quá ít axit dạ dày

* Axit dạ dày và những enzym phân giải protein

* Axit dạ dày và men vi sinh

* Axit bao tử và tiêu hóa

Trước lúc mang thể đề cập về axit dạ dày, chúng ta cần dành 1 ít thời gian để đề cập về cách nó thích hợp mang công đoạn tiêu hóa. Toàn bộ mọi người tin rằng lúc bạn ăn 1 bữa ăn, nó sẽ rơi vào 1 vũng axit trong bao tử, nơi nó bị phân hủy, sau đấy đi vào ruột non để đưa những chất dinh dưỡng ra ngoài, và sau đó đi vào ruột kết để đưa ra ngoài cơ thể - ví như Bạn thật may mắn. Ko hẳn.

bản chất dự kiến là bạn ăn thức ăn giàu enzym và nhai thức ăn đúng cách. Ví như bạn làm cho tương tự, thức ăn sẽ đi vào bao tử có các enzym tiêu hóa. Sau ấy, những enzym này sẽ "tiêu hóa trước" thức ăn của bạn từ một giờ - đích thực phân hủy tới 75% bữa ăn của bạn.

Chỉ sau quá trình "tiền tiêu hóa" này, axit clohydric và pepsin mới được đưa vào. Axit khiến bất hoạt phần đông các enzym với trong thực phẩm, nhưng khởi đầu chức năng riêng của nó là phá tan vỡ các gì còn lại trong bữa ăn hài hòa mang pepsin enzym được phân phối năng lượng cho axit. Rút cuộc, thức ăn đậm đặc giàu chất dinh dưỡng này sẽ vận động vào ruột non. Một khi chất cô đặc này đi vào ruột non, axit sẽ được trung hòa và tuyến tụy đưa lại các enzym tiêu hóa vào thời kỳ này. Lúc quá trình tiêu hóa hoàn thành, những chất dinh dưỡng sẽ được chuyển qua thành ruột và vào máu.

ấy là những gì tự dưng đã định. Thật không may, phần nhiều chúng ta ko sống cuộc sống của mình như bản tính đã định!

Chế biến và đun nấu phá hủy các enzym trong thực phẩm. (Bất kỳ nhiệt độ duy trì nào ở khoảng 1180 - 1290 F đều phá hủy hầu như đa số những enzym.) Điều này mang tức thị, đối sở hữu tất cả chúng ta, thức ăn đi vào dạ dày của chúng ta bị thiếu enzym trầm trọng. Thức ăn sau đấy nằm ở ấy trong một giờ, giống như 1 cục nặng, có rất ít thời kỳ tiêu hóa trước diễn ra. Điều này buộc cơ thể sản xuất một lượng to axit bao tử để phấn đấu bù đắp quá mức. Ngoài việc thất bại trong phấn đấu này (phần to thức ăn vẫn đi vào ruột non mà phần nhiều ko được tiêu hóa), còn mang 2 hậu quả lớn.

1. Quá nhiều axit bao tử.

hai. Quá ít axit bao tử.

QUÁ nhiều ACID STOMACH

Điều này là hiển nhiên. Trong một cố gắng để bù đắp cho sự thiếu hụt các enzym trong thức ăn, bao tử tạo ra một lượng axit dạ dày ko đủ để bù đắp, dẫn tới khó tiêu axit. Uống thuốc kháng axit hoặc thuốc tím không đích thực giải quyết được vấn đề; nó chỉ thuần tuý là cái bỏ một trong những triệu chứng. Không những thế, rút cục, nó thậm chí còn truyền 1 lượng to thức ăn được tiêu hóa kém vào đường ruột, dẫn tới đầy khá, chướng bụng, tiêu hóa ko tốt, rối loàn tiêu hóa mạn tính, ngoài việc thổi bay tuyến tụy của bạn, nơi cố gắng bù đắp bằng cách tạo ra một lượng to dịch tiêu hóa enzyme để tiêu dùng trong ruột non. Gần như các điều này càng phát triển thành trầm trọng hơn bởi các dòng thực phẩm và đồ uống như rượu (đặc biệt là bia), thực phẩm đa dạng tuyến phố và thực phẩm cất caffein (cà phê và trà, v.v.) mang thể thực thụ tạo ra axit gấp đôi.

biện pháp đơn thuần cho toàn bộ những người bị thừa axit dạ dày là bổ sung những enzym tiêu hóa sở hữu thể tiêu hóa tới 70% bữa ăn trong quá trình tiền axit, do vậy chiếc bỏ nhu cầu về một lượng lớn axit trong dạ dày và cũng giúp giảm bao tay. Hệ tiêu hóa và tuyến tụy.

một yếu tố khác với thể góp phần gây ra vấn đề là thoát vị ngắt quãng, trong ấy 1 phần của bao tử mang thể nhô ra qua cơ hoành vào khoang ngực cho phép thức ăn và axit dạ dày trào ngược lên thực quản. Phối hợp thoát vị ngắt quãng có axit bao tử dôi thừa và bạn mang khả năng bị đau đớn rất lớn. Cách điều trị tiêu chuẩn cho thoát vị đĩa đệm nặng là phẫu thuật nội soi - với phổ quát kết quả khác nhau. May mắn thay, với những tuyển lựa thay thế trị liệu tâm thần cột sống có thể tương đối hiệu quả.

Trong cả hai trường hợp, thay đổi chế độ ăn uống và bổ sung men tiêu hóa sở hữu khả năng tạo ra kết quả đáng đề cập, mà không gây ra những vấn đề về tuyến đường tiêu hóa.

Uống 2-4 ounce nước ép lô hội hữu cơ, ổn định, mỗi ngày cũng mang thể giúp khiến dịu những mô bị kích thích trong thực quản và giúp thăng bằng dịch tiêu hóa trong dạ dày.

QUÁ ÍT TẨY TẾ BÀO CHẾT AXIT

Hãy làm theo logic ở đây chỉ trong phút chốc.

nếu bạn dành phổ quát năm để buộc cơ thể sản xuất ồ ạt axit dạ dày để bù đắp cho sự thiếu hụt các enzym trong chế độ ăn uống của bạn, bạn nghĩ hậu quả lâu dài với thể là gì về khả năng cung ứng axit dạ dày?

Chơi lô tô!

Tại sao đau dạ dày bùng phát vào mùa thu đông? | Vinmec

chung cục, khả năng sản xuất axit dạ dày của thân thể bạn bắt đầu giảm dần, cùng lúc có việc thân thể bạn mất khả năng xử lý đủ thức ăn trong dạ dày. Hậu quả sức khỏe mang thể rất sâu sắc. Việc phân phối ít axit trong bao tử hơi phổ biến và càng ngày càng phổ biến hơn theo độ tuổi. Ở độ tuổi 40, 40% dân số bị ảnh hưởng và ở độ tuổi 60 là 50%. Một người trên 40 tuổi tới phòng khám bác sĩ có khoảng 90% xác suất bị axit dạ dày thấp. Hậu quả với thể bao gồm:

>> Tìm hiểu thêm: https://www.flickr.com/people/cumargoldnewvn/

Tiêu hóa kém. Không chỉ ko sở hữu đủ axit trong bao tử để phân hủy thức ăn, mà còn ko đủ axit để tối ưu hóa men tiêu hóa pepsin, đòi hỏi độ pH khoảng 2,0. Điều này dẫn đến việc tiêu hóa một phần thức ăn, dẫn đến đầy tương đối, đầy bụng, ợ hơi, đi tả / táo bón, rối loạn tự miễn nhiễm, bệnh ngoài da, viêm khớp dạng phải chăng và 1 loạt những rối loàn tuyến phố ruột như Crohn và IBS.

Người ta ước lượng rằng 80% những người bị dị ứng thực phẩm bị phân phối axit thấp trong bao tử ở 1 mức độ nào ấy.

phổ biến chiếc vitamin và khoáng vật cần sở hữu axit bao tử phù hợp để được kết nạp đúng cách, bao gồm: canxi, sắt, vitamin B12 và axit folic. Vitamin B12 nhắc riêng đòi hỏi phải mang đủ axit trong bao tử để sử dụng đúng cách. Giả dụ ko sở hữu axit đấy, với thể dẫn tới thiếu hụt B12 hiểm nguy. (Lưu ý: hệ thống sản xuất ion với thể khắc phục vấn đề này.)

có nồng độ axit rẻ và sự hiện diện của thức ăn chưa được tiêu hóa, vi khuẩn với hại tiện lợi cư trú trong bao tử và cản trở công đoạn tiêu hóa. Mức độ thông thường của axit dạ dày giúp giữ cho hệ tiêu hóa không với vi khuẩn có hại và ký sinh trùng.

Cần lưu ý rằng các triệu chứng của nồng độ axit tốt bao gồm:

- Đầy hơi, ợ khá, đầy tương đối ngay sau bữa ăn.

- Khó tiêu, ỉa chảy hoặc táo bón.

- Ợ hot.

mang phải chỉ tôi không, hoặc danh sách này ko giống sở hữu các triệu chứng can dự tới quá rộng rãi axit dạ dày? Trên thực tại, với đến 95% các người nghĩ rằng họ đang bị quá phổ quát axit trong bao tử thực thụ đang mắc phải hiện trạng hoàn toàn trái lại. Việc sử dụng thuốc kháng axit và thuốc tím sau ấy trở nên bí quyết điều trị sai trái để tiêu dùng vì chúng khiến trầm trọng thêm hiện trạng cơ bản khi mà nhất thời che lấp các triệu chứng.

TÙY CHỌN

Bổ sung men tiêu hóa để giảm nhu cầu axit dạ dày - tạo thời cơ cho thân thể ngơi nghỉ và phục hồi khả năng sản xuất đủ axit dạ dày.

Trộn 1 thìa cà phê giấm táo mang nước và một ít mật ong và uống trong mỗi bữa ăn. Bạn có thể tăng dần giấm lên 3-4 muỗng canh nước nếu cần.

Bổ sung viên nén betaine hydrochloride (HCL) cũng sở hữu thể bổ ích, nhưng bất kỳ thứ gì vượt quá liều lượng tối thiểu như được mua thấy trong tất cả những thực phẩm bổ sung của cửa hàng thực phẩm sức khỏe chỉ nên được sử dụng dưới sự giám sát của thầy thuốc để tránh thương tổn niêm mạc dạ dày.

STOMACH ACID & PROTEOLYTIC ENZYMES

Như tôi đã kể ở đầu bản tin, chúng tôi đã nhận được một số câu hỏi về axit dạ dày trong 30 ngày qua. Rất nhiều chúng không đáp ứng gì tới axit bao tử cao hay phải chăng, mà là tác động của axit dạ dày đối với thực phẩm bổ sung. Trên thực tại, số đông các nghi vấn chúng tôi nhận được liên quan đến việc axit bao tử tác động như thế nào đến những enzym phân giải protein, và phần nhiều chúng đều chạy dọc theo những mẫu sau.

Vì các enzym được tạo ra từ protein và những công thức enzym phân giải protein được tiêu dùng bằng con đường uống:

làm thế nào để chúng tồn tại trong quá trình tiêu hóa protein diễn ra trong dạ dày? Chúng sẽ ko bị axit bao tử phân hủy thành axit amin?

ví như chúng đi qua dạ dày, vì chúng rất to, chẳng hề chúng chẳng thể đi qua thành ruột sao?

dò la THE STOMACH

chẳng hề phần nhiều các protein (enzym là protein) đều bị axit bao tử phân hủy. Thay vì Nhận định công nghệ, hãy để tôi chỉ ra pepsin. Pepsin là một mẫu enzym do dạ dày tiết ra để tương trợ tiêu hóa những protein trong thức ăn của bạn. Nó ko chỉ không bị axit dạ dày phân hủy, môi trường pH tối ưu của nó là khoảng 2,0 (rất rất axit). Điểm mấu chốt:

mặc dầu một số enzym như serapeptase bị axit bao tử phá hủy, nhưng hồ hết thì ko - chỉ tạm thời ko hoạt động. (Lưu ý: đó là một trong những lý do tôi ko dùng serapeptase trong công thức enzym phân giải protein của riêng mình.)

các enzym khác nhau hoạt động khác nhau trong các môi trường pH khác nhau, ấy là lý do vì sao tôi đã xây dựng công thức enzym phân giải protein của mình, pHi-Zymes, để hoạt động ở rộng rãi độ pH.

>> Tìm hiểu thêm: https://muckrack.com/cumargold-new/portfolio

...
note.com

CumarGold New - Giải pháp cho đau dạ dày|note